Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4 năm 2024
Lượt xem: 9

Sáng ngày 01/04/2024, tại trụ sở, Đảng uỷ thị trấn tổ chức buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 4/2024 với sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy.  Đây là buổi sinh hoạt chính trị dưới cờ nhằm cũng cố lòng quyết tâm, tính chính trị, tiếp thêm động lực bước vào tháng mới nhiều năng lượng.

Đúng 7h30, nghi thức chào cờ và hát quốc ca được diễn ra trong không khí trang nghiêm. Bài “Tiến quân ca” mở đầu cho buổi chào cờ được vang vọng trong cảm xúc thiêng liêng. Đây là hoạt động ý nghĩa, không chỉ thể hiện niềm tự hào dân tộc mà còn giúp CBCC thể hiện tính kỷ luật và văn hóa.

anh tin bai


 Nghi thức chào cờ và hát quốc ca được diễn ra trong không khí trang nghiêm

anh tin bai


Sau nghi lễ chào cờ, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm đã điểm lại một số tin trong nước, tin trong tỉnh, tin trong huyện và nhấn mạnh những kết quả đã đạt được trong Quý I/2024 trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Đồng chí đã biểu dương toàn thể cán bộ công chức trong cơ quan  đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong Quý 1/2024, đồng thời chỉ ra những nội dung công việc cần tục tập trung giải quyết ngay trong những ngày đầu tiên của Quý II cu thể như:

Thực hiện tốt việc lấy ý kiến cử tri về đề án mở rộng thị trấn ở 10/10 tiểu khu;

Chủ động phòng ngừa trong công tác phòng cháy chữa cháy;

Thực hiện tốt công tác An toàn thực phẩm trong mùa oi nóng;

Tổ công tác 83 tiếp tục tăng cường công tác bắt chó thả rông trên địa bàn.

Các chi bộ trực thuộc tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng tại đơn vị; Các ban ngành đoàn thể phối kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt những thông tin tích cực về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của Đất nước, của Ngành, của địa phương, nắm bắt tư tưởng và định hướng dư luận, góp phần nâng cao công tác tư tưởng CBCC, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


Toàn cảnh buổi lễ

Với những kết quả đạt đã được trong quý I, với tinh thần “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm” đồng chí Nguyễn Văn Khiêm tin tưởng và chúc các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể CBCCtháng mới dồi dào sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng nhiệt huyết trong công việc, cùng nhau phấn đấu xây dựng thị trấn trở thành đô thị văn minh.


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập