Đảng ủy thị trấn tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10/2023
Lượt xem: 63

ĐẢNG UỶ THỊ TRẤN TỔ CHỨC CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT DƯỚI CỜ

anh tin bai


 

Sau nghi thức chào cờ trang trọng, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ đã thông tin một số tin tức, sự kiện nổi bật của quốc tế, trong nước của tỉnh, của huyện của Thị trấn trong thời gian qua.

Nổi bật là thông tin về Tuần lễ cấp cao và phiên thảo luận cấp cao của Đại hội đồng Liên hiệp quốc khoá 78 đây là sự kiện quốc tế quan trọng hàng đầu của đời sống chính trị thế giới, với sự tham gia gia đông đủ của lãnh đạo cấp cao các quốc gia thành viên trong đó có Việt Nam. Dẫn đầu đoàn đại biểu của Việt Nam là đồng chí Phạm Minh Chính. Tại tuần lễ cấp cao năm nay ghi nhận số lương hội nghị cấp cao nhiều kỷ lục với 9 hội nghị và sự tham dự của 150 nguyên thủ hoặc người đứng đầu chính phủ các quốc gia.

Tiếp theo là thông tin về các hoạt động của đồng chí Nguyễn phú trọng chủ trì lễ đón chính thức tổng thống Hoa kỳ Joe Bidensang thăm cấp nhà nước ngày 10/9 và đồng chí chủ tịch Võ Văn Thưởng tiếp uỷ viên bộ chính trị , chủ tịch quốc hội chính quyền nhân dân Cu ba Estban Lazo Hernandez…    

Thông qua hoạt động sinh hoạt tư tưởng dưới cờ góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện kỹ năng, cập nhật, cung cấp thông tin kịp thời về tình hình, nhiệm vụ cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị; đồng thời cũng là động lực để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động./.

 


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập