Uỷ ban mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024
Lượt xem: 154

Tổng kết công tác Mặt trận, các đoàn thể Chính trị- xã hội

thị trấn năm 2023

anh tin bai

 

 

 

Sáng ngay, 29 tháng 12 năm 2023  Uỷ ban mặt trận tổ quốc  và các đoàn thể chính trị xã hội trên địa bàn thị trấn  tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận, các đoàn thể Chính trị- xã hội năm 2023. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Khiêm bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban kiểm tra Đảng uỷ; đồng chí Hà Thị Nga Phó bí thư Đảng uỷ Chủ tịch HĐND thị trấn.

 

Năm 2023, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; hướng mạnh hoạt động về cơ sở, nắm, dự báo tình hình tư tưởng, kiến nghị của các tầng lớp nhân dân, kịp thời phối hợp tuyên truyền, vận động giải quyết và tham mưu, đề xuất cấp ủy, chỉ đạo giải quyết thoả đáng những nguyện vọng chính đáng, hợp pháp của đoàn viên, hội viên, người lao động và Nhân dân. Các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng đô thị văn minh, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội, phong trào Sang xanh, sạch đẹp.. đạt được nhiều kết quả thiết thực trên các lĩnh vực, góp phần tích cực vào thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ chính trị trên địa bàn thị trấn năm 2023.

 Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban kiểm tra Đảng uỷ ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà MTTQ và các tổ chức thành viên đã đạt được trong năm 2023, tạo thế và lực để thị trấn đạt được những kết quả trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị UB Mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể Chính trị- xã hội tiếp tục khẳng định rõ vai trò nòng cốt của Mặt trận trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của Nhân dân. Phát huy quyền làm chủ, vận động Nhân dân tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Tăng cường hoạt động giám sát, phản biện xã hội, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Chăm lo, làm tốt công tác dân tộc, tôn giáo. Làm tốt công tác tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

anh tin bai


Đồng chí Nguyễn Văn Khiêm phát biểu  và trao giấy khen tại hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Ngọc Quang Chủ tịch UBND thị trấn trao giấy khen cho các tập thể 

anh tin bai

Đồng chí Vũ Xuân Hồng Phó chủ tịch UBND thị trấn trao giấy khên cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận và các đoàn thể năm 2023

Chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Nguyễn Văn Khiêm yêu cầu MTTQ  và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội  làm tốt hơn nữa vai trò chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình neo đơn, chính sách để mọi người được vui Xuân, đón Tết vui tươi, an toàn, lành mạnh, với tinh thần “không ai không có tết”.


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập